Những thực phẩm kéo dài tuổi thọ

Thứ hai, 11/2/2019 | 09:57 GMT+7

Cà rốt, súp lơ và các loại hạt đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe nên bổ xung vào thực đơn hàng ngày.
 

1. Cà rốt

Cà rốt một hàm lượng vitamin dồi dào mang lại  đến một đôi mắt sáng khoẻ và các sắc tố vi lượng,  giúp cho móng tay và tóc luôn chắc tốt. Bạn có thể ăn sống cà rốt kèm với các loại rau salad hoặc cũng có thể chế biến thành món sinh tố bổ dưỡng đẩy lùi hiệu quả quá trình chống oxi hoá mang đến sắc tố trắng hồng cho da.

2. Khoai lang



Khoai lang là một loại củ rất phổ biến và gần gũi với con người Việt Nam. Thành phần chính của khoai lang là tinh bột, ngoài ra còn có chất xơ và các loại vitamin A, vitamin C, vitamin B6.... Chính vì những ưu điểm như vậy khoai lang rất tốt cho sức khỏe.

3. Súp lơ



Súp lơ hay còn gọi là bông cải xanh từ lâu được coi là siêu thực phẩm đối với sức khỏe của con người. Nó là nguồn thực phẩm rất giàu sắt, protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A và vitamin C.

4. Cải bó xôi 


 

Rau cải bó xôi chứa hơn 35 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu. Cải bó xôi không những là một món ăn ngon mà còn có tác dụng rất tuyệt vời trong y học để phòng và chữa nhiều bệnh như chống ung thư, tốt cho mắt, giúp xương chắc khỏe...

5. Ớt chuông



Ớt chuông giàu dinh dưỡng mà không phải loại rau xanh nào cũng có được. Chứa nhiều vitamin C cần thiết cho cơ thể. Ớt chuông chứa nhiều vitamin A, dưỡng chất thiết yếu tốt nhất dành cho đôi mắt, giúp phòng ngừa các bệnh về mắt cho bạn đôi mắt sáng khoẻ.

6. Tỏi 


Theo nghiên cứu cho thấy những tinh chất trong tỏi có tác dụng tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, bảo tồn các chất kháng ôxy hóa trong cơ thể, qua đó giúp cơ thể giải cảm một cách hữu hiệu và nhanh chóng.../.

Theo Hoanhap.vn

Tik tok: Khi nam nhân hoá soái ca cổ trang đẹp mê hồn

Thứ tư, 12/6/2019 | 09:17 GMT+7

Khi nam nhân hóa soái ca cổ trang đẹp mê hồn