"Dẫn đầu hay là chết": Cuốn sách bán hàng số một

Cuốn sách "Dẫn đầu hay là chết" giúp người đọc tôi luyện được kỹ năng thực tế, tìm ra những cơ hội cho bản thân và biết hành động trước những đối thủ của mình.

Trong cuộc sống hiện đại, mỗi người đều có một mục tiêu hay giấc mơ để hoàn thành. Thế nhưng, không phải ai cũng sở hữu được lòng kiên trì, quyết tâm và nhất là phương pháp để đạt được thứ mình mong muốn. Vẫn có đó những người đang tiếp tục cố gắng bên cạnh những cá nhân chỉ biết phàn nàn về những vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống.

Ít ai để ý rằng, mỗi người đều đang có mặt trên một đường đua, người không thể dẫn đầu, sẽ là người thất bại. Như tác giả Thomas Friedman từng mô tả trong cuốn sách Thế giới phẳng nổi tiếng của mình rằng: “Mỗi sáng ở châu Phi, một con linh dương thức dậy. Nó biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất nếu không muốn bị giết. Mỗi sáng, một con sư tử thức dậy, nó biết nó phải chạy nhanh hơn con linh dương chậm nhất hoặc nó sẽ bị chết đói. Điều quan trọng không phải ở chỗ bạn là sư tử hay linh dương, khi mặt trời mọc, bạn hãy bắt đầu chạy”. Và cuốn sách Dẫn đầu hay là chết của tác giả Grant Cardone sẽ là một lựa chọn lý tưởng để khởi đầu cuộc chạy đua dẫn đầu của bạn.

Dẫn đầu hay là chết là cuốn sách nói về cách để bán sản phẩm và dịch vụ, bất kể tình hình của nền kinh tế đang như thế nào. Điều quan trọng là Grant Cardone cung cấp cho người đọc những phương pháp đã được ứng dụng thành công trong nhiều hoàn cảnh, trường hợp. Nắm vững những phương pháp này, bạn sẽ biết cách tăng thu nhập dù sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng của bạn có là gì đi chăng nữa.

dan-dau-hay-la-chet-1

Cuốn sách dành tặng những ai muốn thành công và mang ý tưởng, sản phẩm của mình nhân rộng trên thị trường

Với người bán hàng, điều quan trọng không chỉ nằm ở việc bán được càng nhiều hang càng tốt mà là tạo thêm nhiều sản phẩm mới để thu hút khách hàng, gia tăng lợi nhuận, chiếm lĩnh thị phần và thậm chí còn nhiều hơn nữa. Grant Cardone còn đặc biệt quan tâm và chú trọng đến vấn đề khách hàng. Tác giả hướng dẫn vô cùng tỉ mỉ cách để làm việc hay tận dụng những khách hàng quen, khách hàng cũ và chiến lược để hoạt động với số khách hàng hiện tại, làm cách nào để mở rộng số lượng khách hàng mà mình đang sở hữu. Việc bán hàng và khách hàng luôn có một mối quan hệ mật thiết mà bất cứ người bán hàng nào cũng phải xem trọng, đặt lên hàng đầu và có sách tận dụng đúng đắn.

Đặc biệt, Dẫn đầu hay là chết còn hướng dẫn người đọc tự xây dựng kế hoạch phát triển cho các sản phẩm của mình, trong thời buổi kinh tế thị trường có nhiều biến động. Nếu sản phẩm của bạn không dẫn đầu, bạn chắc chắn sẽ bị phá sản hoặc thua lỗ nặng nề. Nhưng cách thức mà Grant Cardone đưa ra, thông qua nhiều năm nghiên cứu, sẽ giúp người đọc tìm được đường đi đúng đắn cho công việc bán hàng, kinh doanh của mình.

Một khâu khá quan trọng nữa là người đọc cần chú trọng tạo dựng được khả năng tự do về tài chính cho bản thân. Ngoài ra, thái độ của một người với công việc kinh doanh cũng đáng lưu ý, cần rèn luyện một tinh thần tiến lên để chinh phục chứ không phải gặp khó khăn dễ nản lòng. Để làm được điều đó, người đọc cần rèn luyện và nắm vững những quy luật cũng như phương pháp để đạt đến vị trí dẫn đầu như mong muốn.

Dẫn đầu hay là chết, giống như một lời tuyên bố khô khan nhưng vô cùng thực tế trong tình hình kinh tế hiện nay. Khi những tài năng kinh doanh liên tục nảy nở, vô vàn sản phẩm mới ra mắt theo đó là những cách thức bán hàng càng ngày càng mới lạ, độc đáo… thì mỗi người càng phải khẩn thiết tìm ra lối đi riêng cho mình.

Dẫn đầu hay là chết là cuốn sách vô cùng hữu ích không chỉ với những cá nhân đang điều hành doanh nghiệp mà còn với bất cứ ai đang muốn khởi nghiệp, tham gia vào thị trường để bán được sản phẩm, đưa ý tưởng của mình đến với nhiều người.

Đông Phương (Theo Thể thao Văn hóa)